• Chú ý : Gõ Sản phẩm tiếng Việt Có Dấu:
  • Camera hàng trình, Mỹ phẩm, phụ kiện iphone,...





[giaban]Zalo[/giaban]

[hot]Mới[/hot]
[masp]Chưa rõ[/masp]

[mota]
Website chuyên nhận tìm hàng theo mẫu, tìm hàng theo yêu cầu nguồn hàng tại Xưởng Trung Quốc uy tính nhiều năm giá luôn tận gốc
[/mota]

[chitiet]


HÌNH ẢNH SẢN PHẨM THỰC TẾ






BẠN MUỐN ĐẶT HÀNG MẪU NÀY ?
Vui lòng làm theo hướng dẫn sau
Bước 1 : Kết bạn Zalo  : 0982.125.826

 .Gửi ảnh mẫu hàng cần đặt  hoặc Mẫu hàng đã có sẵn hoặc link website mẫu hàng mà bạn có
=> Ngay lập tức sau khi nhận tin nhắn zalo đại lý , Chúng tôi sẽ có nhân viên phản hồi ngay !

Bước 2 : Điền Thông Tin ĐẠI LÝ vào danh mục dưới đây ( Để chúng tôi tính phí vận chuyện tận nơi cho Đại lý  )



Quý khách hàng có thể ghé qua fanpag của chúng tôi để xem thêm những mặt hàng chúng tôi đã làm cho khách hàng toàn quốc trong xuất thời gian qua
******* Xin hãy Like và Chia sẻ cho dịch vụ của chúng tôi được đến với nhiều người hơn nhé***
-
Dịch vụ cửa chúng tôi :
- Tìm hàng theo yêu cầu đảm bảo đúng mẫu giá tốt nhất
- Tư vấn làm sổ thông hàng tại cửa khẩu Móng Cái qua Đông Hưng
- Dán Visa cho Hộ Chiếu đại lý đi trung quốc
- Phiên dịch chọn gói cho đại lý đi Tìm Hàng Trung Quốc

 [/chitiet]






Super store
Super store
X

Bạn cần tư vấn ?